29.5.15

Hướng Dẫn Sử Dụng Nick Facebook Mua Về Để Không Bị Khóa

Filled under:

Chào các bạn hiện nay nhu cầu mua nick facebook để về like sự kiện cmt quảng cáo ....là rất nhiều
Nhưng để sử dụng được nick facebook mua về các bạn lưu ý cho mình một số chú ý sau để nick hoạt động tốt và không bị khóa - Đăng nhập xóa cookies- Do Facebook bắt theo địa chỉ ip nên thường thì đăng nhập làm 5-10 nick fake ip 1 lần

Cách Fake ip:

- Search google: down VPN fake ip down và đọc hướng dẫn sử dụng.
- Link kiểm tra ip máy của bạn: http://www.ip2location.com- Dùng chương trình fake ip 1 số bạn chưa thông thạo nhiều lúc fake ip xịt mà ko biết cứ làm nên fb khóa thì các bạn vào lại link trên xem nếu thấy các thông số vd: 1.172.11...thay đổi thì mới thành công và làm tiếp được nhé !
+ Bạn nào ko rành thì làm cách 1 cho đơn giản nhé vì chỉ cần ngắt kết nối dcom là lại có 1 IP mới rất đơn giản thôi 

- Cách 2: Dùng chương trình fake ip , có rất nhìu chương trình fake ip. Ở đây mình hay dùng là VPN fake ip rất đơn giản thôi các bạn cần chú ý giúp mình 

     Một số bạn mới sử dụng và ko biết nay mình hướng dẫn cách hạn chế và không bị khóa.

Lưu ý:
- Cách 1: reset modem đối với bạn sử dụng mạng cáp, dcom (kết nối - ngắt kết nối)

   Các bạn có nhu cầu mua nick facebook liên hệ mình nhé mình bán nick facebook rất nhiều thường xuyên

Sau mỗi lần các bạn fake ip thi nên xóa cache và cookie luôn nhé

cách 1 : tải phần mềm xóa rác cclean
cách 2 : bấm ctrl + H ( đối với google chrome và cốc cốc nhé )

Để sử dụng nick lâu dài thì mình khuyên các bạn xài 3g nhé

mọi thắc mắc liên hệ với mình trong mục liên hệ nhé ... @@


Hướng Dẫn Sử Dụng Nick Facebook Mua Về Để Không Bị Khóa ban nick fb ban nick facebook mua acc facebook mua nick facebook mua nick fb ban acc facebook ban acc fb mua tk fb mua tai khoan facebook nick facebook gia re uy tin